TNN online ที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรด!“Mercedes-Benz G 350 d Sport”

TNN ONLINE

ยานยนต์

ที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรด!“Mercedes-Benz G 350 d Sport”

ที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรด!“Mercedes-Benz G 350 d Sport”

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “Mercedes-Benz G 350 d Sport” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรด

วันนี้ ( 26 มิ.ย.63)  มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมอร์เซเดส-เบนซ์ในฐานะผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรีไม่เคยหยุดนิ่งที่จะนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ ๆ ที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย

โดยบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดได้เปิดตัว “Mercedes-Benz G 350 d Sport” อย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา  ถือเป็นที่สุดของยนตรกรรมออฟโรดสุดแข็งแกร่งและหรูหราที่พร้อมพาทุกคนพิชิตทุกจุดหมายในการเดินทาง 

ที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรด!“Mercedes-Benz G 350 d Sport”

Mercedes-Benz G 350 d Sport คือที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรดที่พร้อมพาคุณพิชิตทุกจุดหมายในการเดินทางได้อย่างมั่นคง ด้วยวิถีของเมอร์เซเดส-เบนซ์ G-Class กับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,925 ซีซี และระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC ที่ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้รวดเร็วและนิ่มนวล  พร้อมเพิ่มความนุ่มนวลอีกระดับให้กับห้องโดยสารด้วยระบบกันสะเทือนแบบอิสระ Mercedes-Benz G 350 d Sport ให้กำลังสูงสุด 286 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร พร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรที่สามารถทำได้ในเวลา 7.4 วินาที   

ที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรด!“Mercedes-Benz G 350 d Sport”

 ไฟหน้าแบบ LED High Performance ที่มอบทัศนวิสัยในการขับขี่ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ พร้อมการตกแต่งภายนอกแบบ Stainless Steel Package หลังคาซันรูฟแบบกระจกเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า กระจกมองข้างและกระจกส่องหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ และล้ออัลลอย 19 นิ้ว พร้อมพลิกโฉมแนวทางการออกแบบรถยนต์ G-Class ด้วยการตกแต่งห้องโดยสารตามแนวคิดวิถีแห่งธรรมชาติ ในพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางและหรูหราล้ำสมัย ด้วยช่องปรับอากาศดีไซน์ใหม่สีเงินขัดเงา สอดรับกับแผงหน้าปัดอลูมิเนียม ผสานกลิ่นอายความแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่รวมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณตลอดการเดินทางผ่านจอแสดงผลความละเอียดสูง ขนาด 12.3 นิ้ว ทำงานสอดประสานกับ Touchpad with Controller ที่ใช้งานง่ายราวกับสัมผัสบนสมาร์ทโฟน

ที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรด!“Mercedes-Benz G 350 d Sport”

นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่เผยให้เห็นความเป็นยนตรกรรมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย  และเปี่ยมด้วยเสน่ห์และมนต์ขลังเหนือกาลเวลาอีกมากมาย อาทิ ระบบช่วยในการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติพร้อมกล้อง 360 องศา (Parking package with 360° camera) โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (Electronic Stability Program) ระบบรักษาความเร็ว (Cruise Control) และจำกัดความเร็ว (SPEEDTRONIC) ฯลฯ พร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดมากมาย เพื่อให้ทุกการขับขี่คือช่วงเวลาของการได้สัมผัสจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยที่แท้จริงในแบบฉบับของรถยนต์ G-Class

Mercedes-Benz G 350 d Sport วางจำหน่ายในราคา 9,390,000 บาท โดยยังมีอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมรอบคันแบบ AMG Body Styling ทั้งภายนอกและภายในเพื่อเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ในราคา 300,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์คันนี้ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โตโยต้า เรียกคืนรถไฮบริดกว่า 752,000 คันทั่วโลก

-Volkswagen เรียกคืนรถยนต์กว่า 1,200 คันในจีน

-ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประกาศราคาใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม

-สู้ไม่ไหว! GM ประกาศเลิกขาย "เชฟโรเลต" ในไทยภายในสิ้นปี 63



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง