TNN online ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD”

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD”

ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD”

ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD” กับพลังที่พัฒนาเพื่อคนไทยให้ไปได้ไกลกว่า ผ่านทรู 5G ฮีโร่ “โค้ชเช” และ “น้องแต้ว” การันตีด้วย ‘รางวัลผู้นำ 5G ระดับโลก’ จาก Opensignal

ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD”

เพราะอยากให้คนไทยก้าวต่อไป ด้วยพลังที่เหนือกว่าได้ไกลกว่าเดิม กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD” ย้ำศักยภาพเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G รายเดียวในไทยที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า ดึง 2 ทรู 5G ฮีโร่ “โค้ชเช” และ “น้องแต้ว” ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ฝึกฝน และพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวข้ามทุกขีดจำกัด สู่เป้าหมายที่ไกลกว่าเดิม ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างพลังบวกแบบฉบับนักสู้ เคียงคู่คนไทย อันสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่ไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อประโยชน์สูงสุดของคนไทยและประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยสัญญาณที่จะเชื่อมต่อเทคโนโลยี เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ที่จะพาทุกคนมูฟได้เร็วกว่า แรงกว่า และไกลกว่า ไปด้วยกัน การันตีโดย ‘รางวัลผู้นำ 5G ระดับโลก’ จาก Opensignal ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาที่ติดตามชมภาพยตร์โฆษณาที่เฟซบุ๊กและยูทูป TrueMove H


นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ความงดงามของกีฬาที่นอกจากเชื่อมโยงผู้คนทุกระดับชั้นให้เป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนได้ชัดเจนถึงความมุ่งมั่น พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เช่นเดียวกับกลุ่มทรู ที่ไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ เพื่อคนไทยพร้อมเป็นพลังขับเคลื่อนในทุกภาคส่วน เศรษฐกิจ สังคม เพื่อให้แข็งแรงมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการนำทรู 5G ฮีโร่คู่ล่าสุด “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี ตัวแทนพลังนักสู้ ผู้มุ่งมั่น ทุ่มเท สร้างประวัติศาสตร์ให้มวยสากลสมัครเล่นหญิงไทย และผู้อยู่เบื้องหลังอย่าง “โค้ชเช” ชเว ยอง-ซอก ซึ่งเป็นพลังสู่ชัยชนะให้แก่นักกีฬาเทควันโดไทยเกือบ 20 ปี มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่สร้างพลังบวกและแรงบันดาลใจใน “ภาพยนตร์โฆษณา “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD” ภายใต้แนวคิด “พลังที่พร้อมผลักดันคนไทย...ให้ไปได้ไกลกว่า” ซึ่งต่างก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น มีแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ คือพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ จึงคิดค้น ฝึกฝน และพัฒนาเทคนิคกลยุทธ์อย่างต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายที่ไกลกว่าเดิม เปรียบได้กับความตั้งใจของกลุ่มทรู ในการเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะทรู 5G ที่เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์และพาทุกคนมูฟได้เร็วกว่า แรงกว่า และไกลกว่า ไปด้วยกัน ผสานกับความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดคุณประโยชน์และยกระดับคุณภาพชีวิต ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมแก่คนไทยยุคดิจิทัล ทั้งนี้ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา ความยาว 1.30 นาทีนี้ได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ TrueMove H ลิงก์ https://www.facebook.com/watch/?v=225708522940449 หรือยูทูป TrueMove H ลิงก์ https://youtu.be/JlZk6Ancg0U และช่องทางอื่นๆของทรู


นายจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การพัฒนาคุณภาพโครงข่ายสื่อสารทรู 5G ทั้งเรื่องของความเร็วกว่า แรงกว่า และครอบคลุมทั่วถึงกว่า เป็นสิ่งที่กลุ่มทรู มุ่งมั่น ทุ่มเทมาอย่างต่อเนื่อง โดยทรู เป็นรายเดียวในไทยที่มีย่านความถี่มากที่สุด ครบสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมประชากรในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 98% และครอบคลุมสูงสุดทั่วประเทศ มีการลงทุนเครือข่าย 5G มาอย่างต่อเนื่อง และสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นอัจฉริยะของทรู 5G ในทุกด้าน อีกทั้งยังมุ่งเน้นเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงให้คนไทยใช้งานได้ทั่วประเทศ เพื่อสร้างระบบนิเวศ 5G ที่ใหญ่ที่สุด และมอบความคุ้มค่าในการใช้งานแก่ผู้บริโภคชาวไทย อันสอดคล้องกับหลากหลายรางวัลการันตีจากเวทีต่างๆ รวมถึงรายงานล่าสุดจาก Opensignal ที่ทรูมูฟ เอช เครือข่ายของคนไทย ได้รับรางวัลผู้นำ 5G ระดับโลก ทั้งด้านการใช้งาน 5G ติดอันดับท็อป 20 ผู้นำ 5G จากทั่วโลกในทุกหมวดประสบการณ์การใช้งาน 5G เมื่อเทียบกับการใช้งาน 4G รวมถึงด้านประสบการณ์การเล่นเกมผ่านเครือข่าย 5G ที่ติดอันดับ 3 ของโลก ซึ่งความแข็งแกร่งของเครือข่ายทรู 5G ผนวกกับความมุ่งมั่นขับเคลื่อนเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อคนไทย ตลอดจนความภาคภูมิใจเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลกนี้ ถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณา “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD” ได้อย่างชัดเจน”


#BESTwithTRUE5G #True5G #ทรู5Gพลังที่พัฒนาเพื่อคนไทยให้ไปได้ไกลกว่า

#TrueTogether #คุณค่าของการมีกันและกัน #TrueMoveH #OPENSIGNAL  #โค้ชเช #ชเวยองซอก #choiyoungseok #น้องแต้ว #สุดาพรสีสอนดี #น้องแต้วสุดาพร

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง