TNN online เปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” ชวนคนไทยก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสาร

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” ชวนคนไทยก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสาร

เปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” ชวนคนไทยก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสาร

“ยุคนี้ต้องทรู 5G” เปลี่ยนสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า บนเครือข่ายอัจฉริยะ ยืนหนึ่ง ด้วยจำนวนผู้ใช้งาน 5G เติบโตต่อเนื่องเป็น 1 ล้านราย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” ชวนคนไทยก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสาร ย้ำจุดเด่น รายเดียวในไทย ครบสุด 7 ย่านความถี่ มากสุดในไทย ครอบคลุมประชากรในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 98% และครอบคลุมสูงสุดทั่วประเทศ

ทรู 5G ยืนหนึ่งเครือข่ายอัจฉริยะที่เร็วกว่า แรงกว่า  รายแรก รายเดียวในไทย ที่มีมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครบสุด ครอบคลุมสูงสุดทั่วไทย เพราะแค่ดีอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องครอบคลุมและเร็วแรงด้วย การันตีโดย nPerf 5 ปีซ้อน เปิดตัวแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” พร้อมแนะนำพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนคนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ พิธีกรเบอร์ 1 ของไทย สู่ครอบครัวทรู มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความเป็นอัจฉริยภาพของทรู 5G ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อชวนคนไทยเปลี่ยนสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่าบนเครือข่ายอัจฉริยะ ซึ่งจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคทรู 5G ของคนไทยอย่างเต็มตัว และรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าทรู ทั้งเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่น 5G จากหลากหลายแบรนด์ดังได้ในราคาสุดพิเศษ ชมฟรี! แพ็กเกจ “ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล ไลท์” เชียร์สะใจกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ยิงสดจำนวน 4 คู่/สัปดาห์ และข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรู และลูกค้ากลุ่มพันธมิตร รับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ 5G VIP เพื่อรับมือถือ 5G รุ่น Mid Tier ฟรี! หรือรับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท จากโปรโมชั่นที่ลดแล้ว สำหรับซื้อมือถือ 5G รุ่น High Tier เมื่อสมัครและชำระค่าบริการแพ็กเกจรายเดือนล่วงหน้าตามที่กำหนด เปลี่ยนเลยวันนี้ ก่อนจะเอาท์ ที่ทรูช็อป, True POP-UP Shop, ทรูช็อปในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ทาง ทรูสโตร์ www.truemoveh.com/onlinestore  ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2564 เปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” ชวนคนไทยก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสาร

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน และการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งยังเร่งให้ทุกคนต้องปรับตัวทรานฟอร์มสู่ชีวิตวิถีใหม่ที่มีเทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัลเข้ามาช่วยลดช่องว่างและเชื่อมโยงทุกรูปแบบการใช้ชีวิต  กลุ่มทรู เห็นถึงแนวโน้มการใช้งานดาต้าของผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่จำกัดเฉพาะย่านใจกลางเมืองเท่านั้น แต่ยังกระจายในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีความหลากหลายมากขึ้นในการใช้งานแอปพลิเคชัน และดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ  กล่าวได้ว่า เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการสื่อสารที่มีเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ โดยเฉพาะเทคโนโลยี 5G ที่มีอัจฉริยภาพยกระดับการใช้ชีวิตในทุกมิติ  โดยเครือข่ายทรู 5G มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ด้วยศักยภาพผู้ให้บริการรายเดียวในไทยที่มีคลื่นมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ  สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคชาวไทยในยุคนิวนอร์มัล ที่ต้องอยู่บ้านทำงานและเรียนออนไลน์ รวมทั้งต้องการความบันเทิงออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ เครื่องสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ยังมีความหลากหลายเลือกได้ในราคาที่เหมาะสม ตลอดจนแพ็กเกจบริการที่ให้ความคุ้มค่ามากขึ้น คนไทยจึงเปลี่ยนมาใช้ 5G เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฐานลูกค้าทรู 5G เพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย (ณ ไตรมาส 2 ปี 2564) และวันนี้กลุ่มทรูพร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น เปิดตัวแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” ชวนคนไทยทั่วประเทศก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสารไปด้วยกัน ซึ่งจะมีพรีเซนเตอร์ทรู 5G  คนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ พิธีกรเบอร์ 1 ของไทย สู่ครอบครัวทรู เพื่อนำเสนอความพิเศษของการใช้ทรู 5G ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ในราคาที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด กับแคมเปญ 5G VIP เพื่อรับมือถือ 5G รุ่น Mid Tier ฟรี! หรือรับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท จากโปรโมชั่นที่ลดแล้ว สำหรับซื้อมือถือ 5G รุ่น High Tier สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้เฉพาะลูกค้าทรู และลูกค้ากลุ่มพันธมิตรเท่านั้น พร้อมรับฟรี! แพ็กเกจ “ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล ไลท์” เพื่อรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าถึงช่องทางการขายของกลุ่มทรูได้อย่างสะดวก ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ รวมทั้งบริการจัดส่งถึงบ้าน”


นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในยุคที่การสื่อสารเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ต้องรักษาระยะห่าง อยู่บ้านมากขึ้นถึง 90% และใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์สูงขึ้นถึง 80% ทั้งการเล่นโซเชียล ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการหารายได้ผ่านออนไลน์ ทั้งการขายของออนไลน์ หรือไรเดอร์ที่ล้วนต้องใช้เทคโนโลยีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ  เพราะการดีเลย์เพียงเสี้ยววินาที ก็อาจส่งผลให้พลาดโอกาสการสร้างรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นได้ ทำให้โลกดิจิทัลกลายเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ชีวิตในยุคนี้ ทรูพร้อมพาคนไทยเข้าสู่ยุคของเจเนอร์เรชั่นใหม่แห่งโลกการสื่อสาร พร้อมกับพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ ‘กันต์ กันตถาวร’ ผู้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีฐานแฟนในโลกออนไลน์กว่า 10 ล้าน และเป็นที่ชื่นชอบทั่วประเทศไทยในฐานะพิธีกรเบอร์ 1 ของไทย มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความอัจฉริยะของทรู 5G และเชิญชวนคนไทยเปลี่ยนเข้าสู่ยุคทรู ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” เพื่อเปลี่ยนให้คนไทยเข้าสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า ครบกว่า บนเครือข่ายอัจฉริยะ ซึ่งจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคทรู 5G ของคนไทยอย่างเต็มตัว ในแง่มุมต่างๆ ดังนี้

  • ทำงานให้เหนือกว่า ในยุคทรู 5G (Working Adults) ตอบโจทย์คนไทยที่ต้อง work from home กันมากขึ้นกว่า 60% ทรู 5G ทำให้สามารถส่งงานไฟล์หนักๆ ได้เร็วกว่า 4G ถึง 2000% (หรือ 20 เท่า) VDO call หรือประชุมออนไลน์ได้ไม่สะดุด
  • เล่นเกมให้เหนือกว่า ในยุคทรู 5G (Gamers) ในยุคที่มีเกมเมอร์ชาวไทยมากกว่า 27 ล้านคนด้วยประสิทธิภาพของทรู 5G ที่ความหน่วงต่ำ ทำให้ชาวเกมเมอร์เล่นเกมได้ไม่สะดุด  ลูกค้าทรู 5G ยังสามารถเล่นเกมชื่อดังบน True 5G Cloud Gaming แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เร็วกว่า แรงกว่าถึง 3 เท่า เพราะทรู 5G ทำทางด่วนพิเศษให้กับลูกค้าทรู 5G โดยเฉพาะ
  • เรื่องออนไลน์ที่เหนือกว่าในยุคทรู 5G (พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์) ตอบโจทย์ยุคที่การใช้งานออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ชที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง คนไทยช้อปปิ้งออนไลน์สูงสุดในโลกถึง 94%* ด้วยเครือข่าย 5G รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อีคอมเมิร์ชต่างๆ อย่างลื่นไหล ทำให้รองรับการใช้งานของทั้งนักช้อป และพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ที่หันมาทำธุรกิจออนไลน์ใหม่ๆ ในยุคทรู 5G เพิ่มมากขึ้น

    พบกับพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้ทางออนไลน์ และโทรทัศน์ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2564 นี้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร” ชวนคนไทยก้าวสู่ยุคใหม่แห่งโลกการสื่อสาร


#ยุคนี้ต้องTRUE5G #BESTwithTRUE5G

#อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง