TNN online วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Naturals by Watsons" เอาใจสายออร์แกนิก

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Naturals by Watsons" เอาใจสายออร์แกนิก

วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Naturals by Watsons เอาใจสายออร์แกนิก

ธรรมชาติดูแลคุณ คุณดูแลธรรมชาติ Naturals by Watsons ความสวยงามที่เกิดจากการดูแลซึ่งกันและกัน

เมื่อลองมองไปที่โต๊ะเครื่องสำอาง หรือชั้นวางในห้องน้ำ เชื่อว่าหลายคนคงมีไอเท็มที่แฝงคุณค่าไว้มากกว่าแค่สร้างความสวยงามให้เรา เช่น ขวดสกินแคร์รีไซเคิล หรือครีมกันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการัง สิ่งเหล่านี้เกิดจากการที่คนในยุคนี้กำลังมองหา ‘คุณค่า’ ในผลิตภัณฑ์ ที่สามารถคืนสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมได้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งแวดล้อม ‘Sustainable Beauty’ จึงเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วยดูแลเรื่องความสวยความงามของเราและสิ่งแวดล้อมด้วย ทางวัตสัน ประเทศไทยเข้าใจความต้องการของลูกค้า จึงพร้อมตอกย้ำเทรนด์บิวตี้นี้ด้วย Naturals by Watsons เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้เหล่าผู้ที่ชื่นชอบสินค้าออร์แกนิกได้เพลิดเพลินไปกับการดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าและดูแลสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน


‘ความงามที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ’ เป็นคอนเซ็ปต์ที่สรุปรวมความเป็น Naturals by Watsons ไว้ได้เป็นอย่างดี ด้วยแนวคิดที่ต้องการดูแลเรื่องความงามของลูกค้าด้วยพลังจากส่วนผสมธรรมชาติ ถูกนำเสนอผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ให้ร่างกายได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่ม ทั้ง แชมพู ครีมบำรุงผม โลชั่น แฮนด์ครีม และอีกมากมาย มีให้เลือกหลากหลายสูตร โดยแต่ละสูตรอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติชั้นเลิศกว่า 90% ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากแต่ละประเทศ และได้รับการรับรองว่าเป็นส่วนผสมออร์แกนิกที่มีคุณภาพ (Certified Organic) จนมั่นใจได้ว่าส่วนผสมจากธรรมชาติเหล่านี้จะทำหน้าที่ดูแลร่างกายของเราได้อย่างเต็มที่ เพราะการใช้ส่วนผสมออร์แกนิกเป็นการช่วยลดสารเคมีที่ทำร้ายผิวได้อีกทางหนึ่ง

WATSONS PICK: จากขุมพลังแห่งธรรมชาติสู่ 3 ไอเท็มที่อยากให้คุณลองสัมผัส วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Naturals by Watsons เอาใจสายออร์แกนิก Coconut Shampoo ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ด้วยความชุ่มชื้นจากมะพร้าวของประเทศไทย

แชมพูเนื้อสัมผัสสีใสที่อุดมไปด้วยไปด้วยวิตามินและกรดไขมันธรรมชาติจาก ‘มะพร้าว’ ของไทย ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างเข้มข้น ปกป้องเส้นผมจากความแห้ง  พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผมเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผมแห้ง ผมเส้นเล็ก ลีบแบน และเปราะขาดง่าย อีกหนึ่งจุดเด่นของมะพร้าวไทย คือ กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ วัตสันก็ไม่พลาดที่จะส่งความหอมอันน่าหลงใหลนี้ผ่าน Coconut Shampoo ให้รู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้ วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Naturals by Watsons เอาใจสายออร์แกนิก

Olive Shampoo ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ช่วยผ่อนคลายคล้ายออกมาจากสปา ด้วยโอลีฟชั้นดีจากอิตาลี

เปลี่ยนการสระผมที่บ้านให้กลายเป็นสปาชั้นหรูด้วย Olive Shampoo ที่มีส่วนผสมหลักอย่างโอลีฟจากอิตาลี ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอีชั้นดี กรดไขมันธรรมชาติ และแอนติออกซิแดนท์ ทางวัตสันจึงอยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ 

ผ่าน Olive Shampoo ที่จะช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน พร้อมฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสุขภาพดี และโดดเด่นเรื่องกลิ่นหอมบริสุทธิ์ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เปลี่ยนวันเครียด ๆ ให้เบาสบายในทุกครั้งที่สระผม วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Naturals by Watsons เอาใจสายออร์แกนิก

Prestige Rose Hand Cream บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยกลีบกุหลาบจากฝรั่งเศส

ในช่วงที่ผิวถูกทำร้ายจากเจลแอลกอฮอล์อย่างเลี่ยงไม่ได้ ให้ Prestige Rose Hand Cream จาก Naturals by Watsons ได้ดูแลผิวมือ ด้วยเนื้อครีมบางเบา ซีมซาบเร็วที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากกุหลาบฝรั่งเศส ช่วยปกป้องผิวมือจากความแห้งกร้าน พร้อมมอบความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น คืนความเนียนนุ่มให้ผิวสวยอย่างมีสุขภาพ และมอบกลิ่นดอกกุหลาบที่ให้ความหอมละมุนละไมอย่างมีเอกลักษณ์ในทุกสัมผัส

นอกจาก 3 ไอเท็มเด็ดเหล่านี้แล้ว Naturals by Watsons ยังมีอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่รอให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามจากธรรมชาติ และแน่นอนว่าสินค้าเหล่านี้ผ่านการทดสอบว่าไม่แพ้ (Dermatologically Tested) และปราศจากสารระคายเคือง 10 ชนิด และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะบรรจุภัณฑ์เป็นพลาสติก PCR ที่สามารถนำไปรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ช่วยลดขยะให้โลกและลดการเกิดก๊าซเรือนกระจกลงถึง 25% และในการผลิต Naturals by Watsons นอกจากส่วนผสมหลักจะมาจากธรรมชาติแล้ว ยังไม่มีการทดลองกับสัตว์อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับวีแกนในการดูแลตัวเอง วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Naturals by Watsons เอาใจสายออร์แกนิก

Sustainable Beauty เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้เราดูแลร่างกายให้สวยงามด้วยพลังของธรรมชาติ และยังช่วยดูแลธรรมชาติให้สวยงามต่อไปได้อีกด้วย เป็นคุณค่าที่เกิดจากการดูแลซึ่งกันและกันต่อไปไม่รู้จบ ซึ่งเป็นความสวยงามอย่างแท้จริงที่ Naturals by Watsons ต้องการมอบให้ทุกคน ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลตัวเองในช่วงล็อกดาวน์แบบนี้ การให้พลังธรรมชาติเข้ามาเป็นตัวช่วย ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสารของ Naturals by Watsons ได้ทางเว็บไซต์ www.watsons.co.th แอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง Play Store และ App Store และรายละเอียดรวมถึงโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน WatsonsTH




ข่าวแนะนำ