TNN online ป๊อบอิน ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือน

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

ป๊อบอิน ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือน

ป๊อบอิน ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือน

popIn เครือข่ายโฆษณาเนทีฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียภายใต้ "popIn Discovery" และ "popin Discovery Global" ได้ประกาศว่า ประสบความสำเร็จครั้งใหม่โดยมีผู้เข้าชมหน้าเว็บ 10,000,000 เพจวิวต่อเดือนเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2563

     

        Tao Cheng ประธานบริษัท ป๊อปอิน กล่าวว่า popIn Discovery Global เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาแบบครบวงจรที่ให้การบริการทั้งในประเทศญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, จีน, มาเลเซีย, ไทย, สิงคโปร์,ไต้หวัน และอินโดนีเซีย แพลตฟอร์มเสนอบริการการจัดการโฆษณาหลายภาษา และความร่วมมือของแต่ละประเทศในขณะนี้ได้ส่งผลให้ popIn Discovery เป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง ให้บริการอย่างเข้าถึงความแตกต่างของแต่ละประเทศ อีกทั้งยังสามารถเป็นสื่อที่มีคุณภาพและเข้าถึงรูปแบบการสื่อสารในทุกประเทศได้อย่างเหมาะสม ตรงกลุ่มเป้าหมาย

ความพิเศษและข้อได้เปรียบของโฆษณาประเภทนี้อยู่ตรงที่พื้นที่โฆษณาของ PopIn เป็นประเภท "Recommended articles" คือโฆษณาจะปรากฏอยู่ในตำแหน่งของหัวข้อข่าวหรือบทความที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจ ทำให้ดึงดูดความสนใจจากผู้อ่านได้มากกว่าการปรากฎอยู่ในตำแหน่งโฆษณาอื่นๆ อีกทั้งยังทรงอิทธิพลมากกว่าด้วยความน่าเชื่อถือของบทความในพื้นที่เดียวกันที่มาจากผู้ให้บริการเว็บไซต์ นับได้ว่าพื้นที่โฆษณาของ PopIn เป็นพื้นที่ที่ใกล้ชิดและสามารถเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีที่สุด ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเราได้ประสบความสำเร็จกับยอดการเข้าชมเว็บไซต์ที่สูงถึง 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือนทั่วโลกเป็นครั้งแรก ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเป็นการการันตีถึงความสามารถ ประสิทธิภาพในการทำงานที่ได้ผลดีในแง่ของการดึงดูดความสนใจจากผู้อ่านได้อย่างดี อีกทั้งเรายังเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนยอดเพจวิวได้สูงขึ้นอีกหลังจากเริ่มรุกตลาดในประเทศ ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย” นาย Tao Cheng กล่าวเพิ่มเติม

ทางด้านการวัดความพึงพอใจของผู้ใช้ต่อเนื้อหาของบทความจำเป็นต้องเข้าใจสถานะการอ่านของบทความ (ไม่ว่าจะอ่านหรือไม่ก็ตาม) เพื่อจะมีการแยกวัดผลเป็นการเข้าอ่านบทความโฆษณา หรือเป็นรูปแบบการอ่านที่มีประสิทธิภาพมากกว่านั้น ตั้งแต่การอ่านแบบผ่าน อ่านแบบจับความหมาย จนส่งผลไปถึงการตัดสินใจซื้อ  โดยเริ่มการใช้งานในประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวัน, จีน ตั้งแต่ปี 2558

"เป้าหมายการทำงานหลักต่อไปของ popIn คือการทำให้การโฆษณาและการให้ข้อมูลมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี AI มาสนับสนุนการทำงาน ด้วยเทคนิคการจดจำภาพสินค้า เป็นรูปแบบการบริการแบบ "popIn Action" รูปแบบการโฆษณาที่สามารถค้นพบภาพ และเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวกับโฆษณาได้จากเว็บไซต์ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและเลือกซื้อสินค้าได้ทันที" นาย Tao Cheng กล่าวสรุป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ