TNN online ที่ปรึกษารมว.พาณิชย์รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

ที่ปรึกษารมว.พาณิชย์รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

ที่ปรึกษารมว.พาณิชย์รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ด้านส่งเสริมการขจัดเว็บหมิ่นผิดกฎหมายในยุคดิจิทัล

วันนี้ (27ม.ค.63) นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน และประธานชมรมนักรบไซเบอร์ (Fight Bad Web) เข้ารับรางวัล “Thailand Digital Awards 2020” จากชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ในโครงการเสวนา “เยาวชนสร้างชาติสู่นักธุรกิจพันล้านในยุคดิจิทัล”และพิธีมอบรางวัล “Thailand Kids Awards 2020 and Thailand Digital Awards 2020 ” ครั้งที่ 3 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและภาคประชาชนสามารถพัฒนาตนเองเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและยกระดับศักยภาพของคนไทยและกิจการต่างๆของคนไทยให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันและปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ทั้งในเรื่องรูปแบบการดำเนินชีวิตและรูปแบบการดำเนินธุรกิจรวมทั้งรูปแบบการทำงานเพื่อสังคมซึ่งให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ (พ.ศ. 2561 - 2580)

งานรับรางวัล “Thailand Digital Awards 2020” จากชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ได้มีการคัดเลือกผู้สร้างคุณประโยชน์สาขาต่างๆทั้งทางด้านวงการบันเทิง การเมือง สังคมและภาคธุรกิจซึ่งไม่เฉพาะบุคคลซึ่งมีชื่อเสียงในประเทศไทยเท่านั้นแต่ยังมีบุคคลที่เป็นสตาร์ทอัพด้านธุรกิจจากประเทศในแถบอาเซียนเข้ารับรางวัลด้วยเช่น กัมพูชาสปป.ลาว นอกจากนั้นยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งวงการบันเทิงที่ทำงานด้านสังคมเข้ารับรางวัลด้วย เช่นดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและอดีตนางสาวไทย จากองค์กรทำดี คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการจากภาคการเมืองและประธานมูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ