TNN online ชวนเที่ยวงาน 1st Asian BirdLife Festival and Nature Expo 2020

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

ชวนเที่ยวงาน 1st Asian BirdLife Festival and Nature Expo 2020

ชวนเที่ยวงาน 1st Asian BirdLife Festival and Nature Expo 2020

ขอเชิญเที่ยวชมงาน “1st Asian BirdLife Festival and Nature Expo 2020” ระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม พ.ศ.2563


สมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทย ร่วมกับองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) และบริษัท โตโยต้า จำกัด ขอเชิญเที่ยวชมงาน “1st Asian BirdLife Festival and Nature Expo 2020” ระหว่างวันที่ 18-19 มกราคม พ.ศ.2563 ณ พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ปทุมธานี

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การนำเสนอผลงานด้านการอนุรักษ์จากองค์กรทั้งในและต่างประเทศ เวทีเสวนาโดยผู้เชี่ยวชาญชาวไทยและต่างชาติ กิจกรรมจากแอพพลิเคชัน Doo Nok โดยบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รวมไปถึงกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ เช่น การแข่งขันแฟนพันธุ์แท้นกเมืองไทย กิจกรรมเรียนรู้ธรรมชาติ การแสดงสินค้าและนิทรรศการของภาคีเครือข่ายองค์กรพัฒนาเอกชน หน่วยงานของรัฐ บริษัท ร้านค้า มูลนิธิ ชมรม สมาคมต่าง ๆ จากในประเทศประมาณ 40 องค์กร และองค์กรอนุรักษ์จากต่างประเทศอีกกว่า 15 องค์กรที่เข้าร่วมกิจกรรมจัดบูธแสดงนิทรรศการ

ผู้ที่สนใจสามารถเที่ยวชมงานได้ตั้งแต่เวลา 9.30 - 16.00น. ของวันที่ 18 และ 19 มกราคม พ.ศ.2563 ที่พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ปทุมธานี ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้เรื่องนิเวศวิทยาและสิ่งแวดล้อมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ