TNN online LUMA ร่วมมือกับ Tune Protect เดินหน้าบุกตลาดประกันเดินทางต่างประเทศ

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

LUMA ร่วมมือกับ Tune Protect เดินหน้าบุกตลาดประกันเดินทางต่างประเทศ

LUMA ร่วมมือกับ Tune Protect เดินหน้าบุกตลาดประกันเดินทางต่างประเทศ

LUMA ร่วมมือกับ Tune Protect เดินหน้าบุกตลาดประกันเดินทางต่างประเทศ

LUMA (ลูม่า) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพและประกันภัยการเดินทาง จับมือกับ Tune Protect เพื่อรองรับการเดินทางออกนอกประเทศไทยของปี 2567 อย่างเต็มที่ ด้วย LUMA Go ผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางที่ออกแบบมาสำหรับการเดินทางออกจากประเทศไทยไปทั่วโลก ทาง LUMA และ Tune Protect พร้อมที่จะให้บริการในตลาดการท่องเที่ยว โดยในปี 2567 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีการคาดการณ์ว่า การเดินทางออกจากไทยจะเพิ่มสูงมากขึ้น และอาจจะถึงระดับการเดินทางในช่วงปี 2562 ก่อนสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ประกันเดินทางแผน LUMA Go นี้ จะเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่นักเดินทาง สามารถซื้อได้ง่าย สะดวกรวดเร็วผ่านทางออนไลน์ รอรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลภายในไม่กี่นาที

LUMA ร่วมมือกับ Tune Protect เดินหน้าบุกตลาดประกันเดินทางต่างประเทศ การร่วมมือกันระหว่าง LUMA และ Tune Protect ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในตลาดประกันเดินทางต่างประเทศของไทย ที่จะตอบสนองและรองรับความต้องการของนักเดินทางในไทยที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศให้มากขึ้น พร้อมก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ


ด้วยความร่วมมือระหว่าง LUMA และ Tune Protect แผนประกันเดินทาง LUMA GO นี้ จะคุ้มครองการเดินทางจากไทย ไปยังต่างประเทศทั่วโลก พร้อมมอบความคุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วย ค่าชดเชยจากการสูญหายของทรัพย์สินระหว่างการเดินทาง เที่ยวบินล่าช้า การยกเลิกเที่ยวบิน  การอพยพในกรณีฉุกเฉิน  และอื่น  ๆ อีกมากมาย 

LUMA ร่วมมือกับ Tune Protect เดินหน้าบุกตลาดประกันเดินทางต่างประเทศ

ประกันเดินทาง LUMA Go มอบวงเงินการคุ้มครองตั้งแต่ 1 ล้านบาท ไปจนถึง 5 ล้านบาท โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทสำหรับการเดินทางไปประเทศในเอเชีย และมีราคาเริ่มต้น  249 บาท สำหรับการเดินทางไปต่างประเทศทั่วโลก


คุณวิค วัชรสินธุ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท LUMA กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “สำหรับการเปิดตัวแผนประกันการเดินทางต่างประเทศ LUMA Go ในครั้งนี้ LUMA พร้อมร่วมมือกับ Tune Protect อีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ LUMA Thailand Pass ทาง LUMA เรามีความยินดีที่จะขยายความร่วมมือที่รวมความเชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปีของเราในการให้บริการทั่วโลกกับฐานของ Tune Protect ประกันการเดินทางดิจิทัลในประเทศไทย” 


ข่าวแนะนำ