TNN online TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา

TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา

จัดเต็มกับ TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา รีบกดช้อปด่วน Lazada เท่านั้น!

TCL เปิดตัวสินค้าใหม่แกะกล่อง ทีวี QLED 4K Google TV T6G รุ่นล่าสุดปี 2023 รุกช่องทางออนไลน์ต่อเนื่อง ชูอีคอมเมิร์ซเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์และสร้างยอดขาย เดินหน้านำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้ตรงใจคนไทย พร้อมสร้างสีสันทางการตลาดครั้งใหม่ให้กับตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ด้วยรูปแบบกิจกรรมที่หลากหลายตลอดทั้งปี ครั้งนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นเกินคุ้มค่าบน Lazada หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแคมเปญ Lazada 5.5 ที่จัดเต็มทั้งโปรเด็ด ส่วนลด และของรางวัลพิเศษ เฉพาะวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น 

ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีประสบความก้าวหน้าและเป็นที่ต้องการของทุกคน เป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นการพัฒนาของเทคโนโลยีในหลายด้าน เช่น การพัฒนาของหน้าจอ QLED ที่สามารถแสดงช่วงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 94% ซึ่งเหมือนกับการมองผ่านตาของเราและสำรวจโลกแห่งสีสันที่ไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความรู้ที่ยาวนานและการวิจัยอย่างต่อเนื่อง หน้าจอ QLED จึงมีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมและมีความแม่นยำสูง แต่ไม่เพียงแค่คุณสมบัติของหน้าจอ QLED เท่านั้นที่ออกแบบให้ผู้ใช้รู้สึกได้ถึงคุณภาพของหน้าจอ ยังมีคุณสมบัติของ Wide Color Gamut ที่สามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% หน้าจอ QLED จึงสามารถเล่นภาพยนตร์และรายการทีวีที่มีคุณภาพสูงได้อย่างแม่นยำและคมชัด

ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบและมีความสนใจในการเล่นเกม หน้าจอ QLED ก็มีคุณสมบัติภาพเกมที่มากมายเช่นกัน เช่น Dolby Vision ที่ช่วยให้คุณได้เข้าถึงทุกรายละเอียดและความลึกที่เกมมีให้ และอีกอย่างที่น่าสนใจคือ 120Hz Game Accelerator ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมของคุณ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอะไร นอกจากนี้ยังมี Google TV ที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องพึ่งพาการค้นหาบนเว็บไซต์ แค่เชื่อมต่อกับ Google TV เท่านั้น

จากทุกคุณสมบัติของหน้าจอ QLED นี้ คุณจะรับรู้ว่าเทคโนโลยีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานอย่างมีคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่าถูกใจคนรุ่นใหม่และคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาทีวีที่มีคุณภาพในการแสดงผล ต้องการความเร็วและความแม่นยำในการใช้งาน TCL QLED 4K Google TV T6G อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ



สรุปไฮไลท์ความพิเศษของ TV QLED 4K Google TV T6G

🔴QLED ที่สามารถแสดงช่วงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 94% เหมือนกับการมองเข้าไปด้วยตาคุณและสํารวจโลกแห่งสีสันที่ไม่มีที่สิ้นสุด

🔴Wide Color GAMUT สามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% เหมือนกับคุณมองผ่านเข้าไปสู่โลกของสีส้น

🔴Dolby vision คุณภาพที่จะเลื่อนระดับความคมชัดราวกับว่าคุณอยู่ในโรงละคร

🔴Google TVค้นพบภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆที่คุณสนใจทําให้ค้นหารายการโปรดถัดไปได้ง่ายขึ้น

🔴Gaming in Dolby Vision ช่วยให้คุณเข้าถึงทุกรายละเอียดและความลึกที่เกมมีให้

🔴120Hz Game Accelerator ช่วยปรับความเร็วเกม ปรับอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น จะทําให้คุณมีประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

นอกจากการเปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดแล้วนั้น ในแคมเปญ Lazada 5.5 ทาง TCL ยังมอบราคาพิเศษ ที่มาพร้อมโปรแบบไม่อั้นอีกหลากหลายรายการเฉพาะในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ที่ Lazada เท่านั้น! 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้จัดเต็มได้ที่  TCL Official Store บน Lazada หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/


* เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

* ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


#TCLThailand #ShopeeTH #TCLบอกโปร #TCLxShopee #GoogleTV #TV4K #UHDTV

#ทันสมัย #การรับชมหนัง #การบันเทิง #เทคโนโลยีใหม่


เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์


TCL Electronics บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ตลาดทั่วโลก TCL เชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง และเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ เยี่ยมชมโฮมเพจของ TCL ที่ https://www.tcl.com


TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา


TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา


TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา


TCL Series T6G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด  กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา









ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง