TNN online “Happier Together สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 สุดสมาร์ท

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

“Happier Together สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 สุดสมาร์ท

“Happier Together สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 สุดสมาร์ท

“Happier Together สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 สุดสมาร์ท กับสิทธิพิเศษมากมายที่ช่วยเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคุณ ให้สุขยิ่งกว่าไปด้วยกันกับทรูถึง 5 รูปแบบ

“Happier Together สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 สุดสมาร์ท

สุขที่ 1 สุขกว่าทุกวัน พบสมาร์ทดีลดี ๆ ด้วยกันกับ Truemove H โปรโมชันซื้อ iPhone14 วันนี้สุขยิ่งกว่า แถม iPhone SE ฟรี! พร้อมกันนี้ยังสามารถซื้อมือถือ True A 5G / S1 / S1A มือถือสเปกเทพ ราคาสุดพิเศษจากทรู ให้คุณสุขได้ยิ่งขึ้นกับความบันเทิงระดับโลก


สุขที่ 2 สุขกว่าทุกวัน แรง ล้ำ ให้มากกว่ากับ True Online เน็ตบ้านไฟเบอร์ที่คนไทยใช้มากที่สุด กับแพ็กเกจ True Unlock TV 1Gbs จากทรูออนไลน์ เน็ตแรงล้ำ พร้อมฟรี! คอนเทนต์ระดับโลก บอลสด หนังดัง เพียง 599 บาท/เดือน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 2566


สุขที่ 3 สุขกว่าทุกวัน พิเศษกว่า ครบครันกับ TrueYou สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู สุขกว่าทุกวัน พิเศษกว่าใคร ฉลองปีใหม่สุขสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 1 ทรูพอยท์ ลดสูงสุด 50% อิ่มช้อปเพลินแบรนด์ดังมากมาย พร้อมร่วมสนุกกล่องสุ่มและเกมชิงรางวัล สนุกข้ามปี


สุขที่ 4 สุขกว่าทุกวัน สนุก จอย มันส์ ด้วยกันกับ TrueID ปีใหม่นี้ ดู #TrueIDที่สุดทุกอารมณ์ สนุกกว่ากับทัพหนัง-ซีรีส์สุดปัง อนิเมะสุดฮอต หรือสุดกีฬาโปรด อย่างพรีเมียร์ลีก ที่เราจะพาคุณไปมันส์ทะลุจอตลอดปีใหม่นี้


สุขที่ 5 ขายดีกว่าทุกวัน ด้วยกันกับ True Smart Merchant ให้ผู้ประกอบการรายย่อยทำการค้าขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านแอปทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ที่ให้ร้านค้ารายเล็กทุกรายเข้าถึงเครื่องมือการขายได้ทันที ช่วยลดต้นทุน มีรายได้มากขึ้น รวมถึงเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน


พร้อมกับกิจกรรม “Share Your Happier Moment Together” แชร์ภาพโมเมนต์แห่งความสุขด้วยกันกับครอบครัว เพื่อน หรือคนที่คุณรัก ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมไอเดียสั้นๆ ว่าปีใหม่นี้อยากจะทำความดีอะไร เพื่อส่งต่อความสุขให้แก่คนรอบข้าง ลงบนโซเชียลมีเดีย ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #HappierTogetherWithTrue #สุขกว่าทุกวันด้วยกันกับทรู #TrueTogether ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 - 20 มกราคม 2566 ผู้ที่ลงภาพและแชร์ไอเดียทำความดีได้ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด มีสิทธิ์ลุ้นรับของรับรางวัลสุดพิเศษจากทรู รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล ประกาศผลทางช่องทาง Facebook Page : True Together (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง