TNN online กลุ่มทรู จับมือ Google ประเทศไทย ขับเคลื่อนโครงการ “Samart Skills”

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

กลุ่มทรู จับมือ Google ประเทศไทย ขับเคลื่อนโครงการ “Samart Skills”

กลุ่มทรู จับมือ Google ประเทศไทย ขับเคลื่อนโครงการ “Samart Skills”

กลุ่มทรู จับมือ Google ประเทศไทย ขับเคลื่อนโครงการ “Samart Skills” ร่วมมอบทุนการศึกษา อัปสกิลดิจิทัลเพื่อคนไทย พร้อมเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์เอาใจวิถีดิจิทัล จากทรู ดิจิทัล อคาเดมี

กลุ่มทรู จับมือ Google ประเทศไทย ขับเคลื่อนโครงการ “Samart Skills” กรุงเทพฯ 5 ตุลาคม 2565 – กลุ่มทรู ร่วมมือกับ Google ประเทศไทยในโครงการพัฒนาผู้ที่มีทักษะดิจิทัล Samart Skills เพิ่มโอกาสรับทุนการศึกษาผ่าน True Digital Academy โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และได้ใบรับรองทักษะอาชีพ เลือกหลักสูตรได้มากถึง 5 หัวข้อ ได้แก่ Data Analytics, IT Support, Project Management, UX Design และ Digital Marketing and E-commerce พร้อมมอบสิทธิพิเศษอาทิ สิทธิ์เข้าร่วมสัมมนา เวิร์คช็อป เสริมทักษะด้านดิจิทัล กิจกรรมสร้างเครือข่ายผู้มีทักษะด้านดิจิทัลจาก True Digital Academy ส่วนลดค่าบริการ True Space และแพ็กเกจพิเศษจาก TrueMove H เพื่อร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีทักษะด้านดิจิทัล กลุ่มทรู จับมือ Google ประเทศไทย ขับเคลื่อนโครงการ “Samart Skills” ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ความร่วมมือกับ Google ประเทศไทยในครั้งนี้ สอดคล้องกับความตั้งใจของกลุ่มทรูด้านการศึกษาที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะร่วมกันเสริมทักษะดิจิทัลเพื่อคนไทยด้วยการเพิ่มโอกาสรับทุนการศึกษาฟรี จำนวน 4,500 ทุน พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายจากกลุ่มทรู มั่นใจว่า จะช่วยสร้างบุคลากรที่มีความสามารถและมีทักษะที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานในยุคดิจิทัล เพื่อให้ประเทศไทยมีแรงงานที่มีทักษะด้านดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับพันธกิจของ Google ภายใต้แนวคิด “Leave No Thai Behind”


สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจรับทุน สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 31 ตุลาคม 2565 (จำนวนจำกัด) ได้ที่ https://bit.ly/3qTJmF1 หรือดูรายละเอียดการรับทุนเพิ่มเติมได้ที่ www.truedigitalacademy.com


#TrueDigitalAcademy #TrueDigitalAcademyXGoogle

#buildingtalentforthefuture #futureproofyourcareer

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง