TNN online CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน

CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน

CPF ตอกย้ำ‼️ ความสำเร็จ คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน

CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหาร 'แบรนด์ CP' ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหารที่ครองใจผู้บริโภค ด้วยรางวัล No.1 Brand Thailand Marketeer 2021-2022 ใน 2 หมวด ได้แก่ Frozen Food ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งทั้งหมด และ Chilled Food ผลิตภัณฑ์อาหารอุ่นร้อนด้วยไมโครเวฟพร้อมรับประทาน โดยสินค้าที่เป็นฮีโร่ คือ "ไส้กรอก CP“ ที่ครองใจผู้บริโภคติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า เป็นเกียรติมากสำหรับรางวัล No.1 Brand Thailand ในหมวดสินค้า Frozen Food และ Chilled Food ซึ่งถือเป็นความสำเร็จ ที่สามารถครองตำแหน่งได้เป็นปีที่ 2 และขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่โหวตให้ผลิตภัณฑ์ของ CP ได้เป็น No.1 Brand ครองใจผู้บริโภค CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน สำหรับ “ไส้กรอก CP“ สินค้าฮีโร่ในหมวด Chilled Food หลังจากปีแรกที่ได้รับรางวัล บริษัทฯ ได้สำรวจข้อมูล พบว่า ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมรับประทานไส้กรอก CP ในมื้อเช้าเป็นประจำ เพราะนอกจากรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังสะดวกรวดเร็วเหมาะกับวิถีของคนในวัยทำงานอีกด้วย CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน
CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน ขณะนี้ บริษัทฯ จัดแคมเปญ “ไส้กรอก CP กินดีทุกเช้า พร้อมทุกเช้า” เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคนึกถึง “ไส้กรอก CP” เป็นมื้อเช้าดีๆ เตรียมความพร้อมก่อนทำงานหรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ แบรนด์ CP ยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไส้กรอก ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก มุ่งมั่นพัฒนา สร้างมาตรฐานสินค้าคุณภาพและนวัตกรรมการผลิตใหม่ๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อยืนหนึ่งครองใจผู้บริโภคต่อไป CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน
CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน ด้านหมวด Frozen Food เราพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องให้มีความหลากหลาย สะดวกพร้อมรับประทาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตเร่งรีบในปัจจุบัน ด้วยแบรนด์ "CP WOK" จุดเด่นอยู่ที่ความหอมกลิ่นคั่วกระทะไม่ต่างจากอาหารปรุงสด พร้อมกับแพ็คเกจ WOK BOX ดีไซน์พิเศษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งหมด 3 เมนู ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวคั่วหมูแดง, บะหมี่คั่วไก่ จำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วไทย และข้าวผัดหมูแดง ที่ Lotus's เร็วๆ นี้ CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน
CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน ซีพีเอฟ จะไม่หยุดพัฒนาควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของผู้บริโภคทุกยุคทุกสมัยต่อไป CPF คว้า 2 รางวัล No.1 Brand Thailand ที่ครองใจผู้บริโภค 2 ปีซ้อน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง