TNN online สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G …ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ทรูชวนคนไทยร่วมส่งต่อความรู้สึก เชื่อมทุกความสุข กับพรีเมี่ยมและกิจกรรมสุดคูลและโปรโมชั่นสุดปัง พิเศษเฉพาะลูกค้าทรู…รับฟรี! สมาร์ทโฟน 5G จากแบรนด์ดัง เพียงใช้ 300 ทรูพอยท์ พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 499 บาทขึ้นไป

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2565 – เพื่อต้อนรับซัมเมอร์นี้ ทรู 5G จัดทัพเครือข่ายอัจฉริยะทั่วประเทศ ร่วมสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด ตอกย้ำผู้นำเครือข่าย 5G ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ โดยชวนลูกค้าส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้ตัวเองและคนที่รัก กับ “สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G” ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อเติมเต็มความสุขให้ซัมเมอร์นี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยความเอนจอย 5 แบบ ทั้ง Joyful Package แพ็กเกจโดนๆ พร้อมของที่ระลึกสุดคูล Joyful Deal.. รับฟรี!สมาร์ทโฟน 5G จากแบรนด์ดัง 3 รุ่น กับโปรสุดฮอตแห่งปีสำหรับลูกค้าทรู Joyful Wishes...รับลมร้อนไปกับเหล่าไอดอลสาว สมาชิกวง Last Idol แท็กทีมกันมาร่วมอวยพรในช่วงปีใหม่ไทยนี้  Joyful กันแบบทะลุจอ 3D...สุดล้ำใจกลางสยามสแควร์ให้ได้สดชื่นกันถ้วนหน้า ตลอดเดือนเมษายน และ Joyful ทั่วไทย...กิจกรรมและการเปิดบูธประชาสัมพันธ์ส่งต่อความสุขทั่วไทย

สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G…ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

     นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์เป็นอีกเทศกาลที่สำคัญ และถือเป็นการฉลองวันขึ้นปีใหม่ของคนไทย ที่จะส่งมอบความสุข ความสนุกสนาน ให้คนในครอบครัวและคนใกล้ชิด ทรู 5G เตรียมความพร้อมโครงข่ายเพื่อรองรับการใช้งานมือถือเพิ่มในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะ 5G  ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ นอกจากนี้ ยังเชิญชวนลูกค้ามาร่วมส่งต่อโมเม้นต์ดีๆ เชื่อมต่อทุกความสุขได้ทั่วไทย ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G  กับแคมเปญ “สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G” เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับซัมเมอร์นี้ ได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง เพื่อให้คนไทยได้เอนจอยกันตลอดช่วงเวลาสงกรานต์นี้” 


“สุขทั่วไทย ไปกับทรู 5G”  มีความสุข 5 แบบ ดังนี้


1. Joyful Package...สุขหรรษากว่าที่เคย ไม่ว่าจะซื้อสินค้าสมัครแพ็กเกจรายเดือนทรูมูฟ เฮช/ทรูออนไลน์ หรือซื้อเครื่องพร้อมโปร 599 บาทขึ้นไป ณ ทรูช็อป สาขาที่ร่วมรายการ รับของที่ระลึกไอเทมสุดคูล ทั้งกระเป๋าทรู 5G รับซัมเมอร์ และแท่นวางโทรศัพท์รูปไบร์ทหรือเฌอปราง หากคุณเป็นแฟน #bbrightvc หรือ #Cherprang ก็ห้ามพลาด ของมีจำนวนจำกัด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน รีบมารับของขวัญกันไปได้เลยที่ทรูช็อปสาขาที่ร่วมรายการ  


2. Joyful Deal.. รับฟรี!สมาร์ทโฟน 5G จากแบรนด์ดัง 3 รุ่น กับโปรสุดฮอตแห่งปี เพื่อส่งสุขและมอบเป็นของขวัญในเทศกาลสงกรานต์และวันปีใหม่ไทย บนเครือข่าย 5G อันดับ 1 ในไทย ที่ให้ประสบการณ์ 5G ที่ เร็ว ครบ แรงล้ำ ได้เต็มที่ พิเศษเฉพาะลูกค้าทรู เท่านั้น เพียงใช้ 300 ทรูพอยท์พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 499 บาท ขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด สัญญา 15 เดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน 5G ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 65 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ TrueMove H


3. Joyful Wishes...รับลมร้อนไปกับเหล่าไอดอลสาว สมาชิกวง Last Idol ได้แก่ สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล, ฟ้า-ชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์, ก้อย-กมลวรรณ ศรีสว่างเดช, หงษ์หยก-หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ที่แท็กทีมกันมาร่วมอวยพรในช่วงปีใหม่ไทยนี้ พร้อมทั้งอินฟลูเอนเซอร์ก๊วนทีนอีกมากมาย ที่จะมาเชิญชวนทุกๆ คนมาสนุกสนานในสไตล์ของตัวเอง ช่วงหน้าร้อนแสนสุขนี้ไปกับแคมเปญ #True5GJoyfulSummer สนุก สดใส ไปด้วยกันทั่วประเทศ


4. Joyful กันแบบทะลุจอ 3D...สุดล้ำใจกลางสยามสแควร์ให้ได้สดชื่นกันถ้วนหน้า ตลอดเดือนเมษายน ที่จําลองความสดชื่นในฤดูร้อนกับสถานที่ต่างๆ ทั่วไทยไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา น้ำตก โดยมี H-Man มาสคอตสุดน่ารักที่มาสร้างสีสันในธีมสาดความสุข ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมปืนฉีดน้ำคู่ใจ ที่จะฉีดความสดชื่นให้ปกคลุมไปทั่วสยาม


5. Joyful ทั่วไทย...กิจกรรมและการเปิดบูธประชาสัมพันธ์ส่งต่อความสุขทั่วไทย ณ สถานที่ท่องเที่ยว สถานีขนส่ง เส้นทางคมนาคม และวัดสำคัญ ร่วมสาดความสุข สนุก ไหลลื่น ไม่มีสะดุด เพื่อช่วงเวลาแห่งสุขของคนไทยทุกคน


สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก : TRUE TOGETHER


#TRUE5GJoyfulSummer2022 #BESTwithTRUE5G 

#TRUEtoTECH #TRUETogether


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง